LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC LUÔN GỌN GÀNG, NGĂN NẮP – 3 GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU DÀNH CHO VĂN PHÒNG

Nếu bạn đang có kế hoạch lên ý tưởng, sắp xếp không gian văn phòng, điều đầu tiên cần quan tâm trước khi lựa chọn mua nội thất đó là thiết kế được không gian rộng rãi cho nhân viên làm việc. Vì mỗi nhân viên bỏ ra hầu hết thời gian cả ngày dài tại văn phòng, nên việc có chỗ ngồi làm việc thông thoáng, thoải mái là điều rất quan trọng. Bên cạnh đó, trang bị tủ hồ sơ, tủ lưu trữ cho mỗi cá nhân cũng rất quan trọng. Hiệu quả và năng suất làm việc cũng sẽ tăng lên trong một môi trường mà nhân viên cảm giác được chăm sóc, quan tâm hơn.

Thiết kế không gian văn phòng như thế nào để mỗi nhân viên có thể thoải trong không gian của riêng mình mà vẫn có đầy đủ chức năng là một việc không hề dễ và lại rất quan trọng. Trong khi làm việc, mỗi nhân viên đều cần có không gian riêng và không gian cho những vật dụng cá nhân, văn phòng phẩm, hồ sơ riêng của họ. Sự thiếu không gian có thể ảnh hưởng đến tốc độ xử lý công việc và mang lại năng suất không cao. Vì vậy, bên cạnh nội thất như cụm bàn và ghế làm việc, người ta cũng cần quan tâm đến không gian lưu trữ được cung cấp cho mỗi nhân viên.

Để tạo một không gian làm việc thoải mái, đầy đủ công năng mà lại ngăn nắp, gọn gàng thì tủ hồ sơ, lưu trữ là món nội thất rất quan trọng. Tủ lưu trữ các vật dụng cá nhân, hồ sơ, làm mọi thứ trở nên ngăn nắp, sạch sẽ hơn. Tùy vào không gian văn phòng, bạn có thể lựa chọn các dạng tủ khác nhai. Một số loại tiện dụng và thông dụng như:

  1. Tủ hồ sơ:

Công việc văn phòng yêu cầu rất nhiều hồ sơ, giấy tờ. Những hồ sơ, tài liệu quan trọng cần được cất ở một nơi an toàn nhưng thuận tiện cất, lấy cho người sử dụng. Tủ hồ sơ thường có ổ khóa để đảm bảo an toàn. Giải pháp tủ hồ sơ lưu trữ tại t@ble có sẵn các dạng tủ từ tủ cánh mở, tủ ngăn kéo, với kích thước đa dạng và thường được đặt gần khu vực bàn làm việc. Những thiết lế này cũng mang lại thẩm mỹ cho văn phòng của bạn nếu biết cách kết hợp màu sắc.

tủ hồ sơ

Những điều cần chú ý khi lựa chọn tủ văn phòng:

  • Chất lượng của vật liệu, độ chắc và bền của sản phẩm.
  • Số lượng tủ và ngăn kéo
  • Dạng khóa an toàn, tiện dụng.
  1. Tủ cá nhân:
    tủ hồ sơ

Ngoài hồ sơ giấy tờ còn có rất nhiều vật dụng văn phòng phẩm, đồ cá nhân cần có không gian lưu trữ riêng như chìa khóa, túi xách, biên lai… Để vật dụng trên mặt bàn khiến không gian trở nên lộn xộn, mất trật tự. Một chiếc tủ cá nhân bên dưới bàn cho mỗi góc làm việc giúp cho việc lưu trữ dễ dàng hơn và tạp góc làm việc gọn gàng. Việc lựa chọn một chiếc tủ cá nhân phù hợp với cụm bàn làm việc đem lại một cảm giác tươm tất và trang nhã. Bên cạnh đó, nhân viên cũng cảm giác được quan tâm, chú ý và trân trọng hơn.

Những điều cần chú ý khi lựa chọn tủ cá nhân:

  • Không gian đặt tủ ( Thường là dưới mỗi bàn làm việc)
  • Số lượng ngăn kéo/ cánh tủ: t@ble cung cấp tủ 3 ngăn kéo và tủ 1 ngăn kéo, 1 cánh mở
  • Kích thước phù hợp với bàn làm việc
  • Dạng ổ khóa ( khóa chìa / khóa số)
  • Tiện ích: Bánh xe di chuyển
  1. Tủ bên hông bàn:
    tủ hồ sơ

Đây là giải pháp lưu trữ hữu ích cho những văn phòng không có nhiều không gian cho tủ hồ. Với thiết kế tủ đặt kế bên mỗi cụm bàn và nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, đem lại sự tiện dụng và thẩm mỹ cho không gian. Bạn có thể lựa chọn kiểu tủ không cánh để trưng bày các vật như chậu cây, sách hay đồ trang trí. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tủ có cánh kết hợp tủ cây bên trên để giúp mọi thứ ngăn nắp, tăng thẩm mỹ cho văn phòng.

Những điều cần chú ý khi lựa chọn tủ:

  • Số lượng ngăn kéo / cánh tủ
  • Kích thước tủ phù hợp với cụm bàn
  • Vật liệu, đảm bảo độ bền chắc, chống thấm nếu dùng đặt chậu cây
    tủ hồ sơ t@ble

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.