BLACK FRIDAY – GIẢM NGAY 1TR CHO ĐƠN HÀNG TỪ 5TR
GIẢM NGAY 1TR CHO ĐƠN HÀNG TỪ 5TR
Trong 3 ngày 27, 28, 29 tháng 11, t@ble tặng ngay 1.000.000đ cho mỗi đơn hàng từ 5.000.000đ . Áp dụng cho bộ sưu tập bàn làm việc và kệ trang trí SOHO.
- Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khác, chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá
- Áp dụng cho khách hàng tiêu dùng lẻ khi mua online và offline tại t@ble
Lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích ngay trong hôm nay bởi số lượng cho mỗi mẫu là hạn chế, nhanh tay để không lỡ mất cơ hội sử hữu những sản phẩm phù hợp với chương trình ưu đãi Black Friday.
Bộ sưu tập SOHO với các thiết kế đơn giản mà tinh tế, cùng với sự kết hợp vật liệu giữa ván gỗ và chân kim loại sơn tĩnh điện tạo nên sự hài hòa và bền chắc cho sản phẩm.
Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thi công nội thất, t@ble tự tin về chất lượng sản phẩm của mình trong từng chi tiết. Với điều kiện sử dụng bình thường, các sản phẩm t@ble sau 10 năm vẫn sử dụng tốt.
Đến ngay showroom t@ble để trải nghiệm thực tế sản phẩm và đem về cho mình những sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi trong mùa Black Firday năm nay nhé.
TIN TỨC LIÊN QUAN

HỆ SẢN PHẨM CLEAR – THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN, ĐƠN GIẢN MÀ THÔNG DỤNG
Hệ sản phẩm bàn văn phòng Clear với đầy đủ các dạng bàn từ bàn làm việc cá nhân, bàn làm việc nhóm, cho tới bàn họp, bàn quản lý và cả bàn tiếp khách. Đem lại sự lựa chọn đa dạng và đầy đủ cho một không gian văn phòng hoàn chỉnh.

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÙ HỢP, ĐÚNG ĐẮN
Đại dịch covid đã làm thay đổi thói quen, cách thức làm việc của nhiều doanh nghiệp, công ty. Việc học online trở nên phổ biến, nhân viên hình thành văn hóa làm việc ở nhà.

MẸO LỰA CHỌN NỘI THẤT VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI, PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN
Doanh nghiệp ngày nay chú trọng hơn vào thiết kế không gian làm việc và đầu tư nội thất vì đây chính là bộ mặt của văn phòng và mang đến sự hài lòng cho nhân viên trong quá trình làm việc.

CÁC THIẾT KẾ BÀN HỌP THÔNG DỤNG
Bàn họp là sản phẩm luôn được lựa chọn kỹ lưỡng trong nội thất văn phòng, bởi phòng họp là nơi tiếp đón Khách hàng, Đối tác, là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ quan trọng.



