Chính sách Vận chuyển – Thanh toán

    • Phạm vi áp dụng: tất cả các đơn hàng được đặt mua từ các kênh bán hàng của TAV. Cụ thể:
    • Khu vực TP Hồ Chí Minh (Bao gồm: Nội thành TPHCM: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp và Ngoại thành: Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ): Đơn hàng được giao đến địa điểm khách hàng cung cấp và lắp đặt hoàn thiện.
    • Khu vực khác trên toàn quốc (trừ vùng núi và hải đảo): áp dụng 2 hình thức giao hàng:

    + Hình thức 1: TAV sẽ giao đến kho bãi của các đơn vị vận chuyển trung gian trong khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh theo chỉ định của khách hàng như: bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, đơn vị chuyển phát.

    + Hình thức 2: TAV giao hàng bằng dịch vụ Viettel Post hoặc thông qua đơn vị vận chuyển thứ 3 đến tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ do khách hàng cung cấp.

        1.THỜI GIAN GIAO HÀNG

  •  Chính sách giao hàng tiêu chuẩn được áp dụng trong giờ hành chính (8h00 – 17h00 ) từ thứ hai đến hết thứ 7 (trừ ngày lễ tết)

+ Đơn hàng giao tại TP Hồ Chí Minh:

– Đối với sản phẩm có sẵn trong kho:

* Khách hàng đặt hàng từ 8h-17h sẽ được giao trong 2-3 ngày làm việc.

* Khách hàng đặt hàng sau 17h: được giao trong 3-4 ngày làm việc.

– Đối với sản phẩm phải đặt hàng: giao trong 07-10 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng xác nhận đơn hàng và đặt cọc.

+ Đơn hàng giao tại các khu vực khác trên toàn quốc (trừ vùng núi và hải đảo): giao trong 07-10 ngày làm việc.

Chính sách giao hàng có thể được thay đổi phù hợp tùy vào tình trạng đơn hàng, tình huống bất khả kháng. Khi đó, TAV sẽ thông báo chính sách giao hàng cụ thể đến Khách hàng.

        2. PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT

  • Phí giao hàng và lắp đặt bao gồm chi phí vận chuyển và chi phí nhân công lắp đặt (nếu có và đã bao gồm VAT) trong điều kiện giao hàng tiêu chuẩn không bao gồm khoản mục phụ phí.
  • Các loại phụ phí như: lưu kho, giao đến địa điểm không thuận lợi như trên tầng/lầu cao không có hoặc không sử dụng được thang máy; khu vực phải dùng thiết bị hỗ trợ đưa sản phẩm lên cao; khu vực cấm tải…sẽ được thông báo đến Khách hàng nếu có phát sinh.
  • Phí giao hàng và lắp đặt cụ thể:
  • Đơn hàng giao tại nội thành TP Hồ Chí Minh:

+ Thuộc chính sách giao hàng tiêu chuẩn: giao hàng và lắp đặt miễn phí.

+ Thuộc chính sách giao hàng đặc biệt : Áp dụng cho trường hợp giao hàng theo giờ chỉ định của khách hàng và ngoài khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7. Phí giao hàng được tính theo biểu phí:

Khoảng cách từ kho hàng của TAV đến khách hàng 

Phí vận chuyển

 

Phí lắp đặt

Từ 1km-6km180.000 

 

50.000 đồng/sản phẩm

Từ 6km-10km260.000
Từ 10km-15km320.000
Từ 15km trở lênBộ phận CSKH liên hệ báo giá trực tiếp

 

  • Đơn hàng giao tại Ngoại thành TP Hồ Chí Minh và các khu vực khác trên toàn quốc (trừ vùng núi và hải đảo):

+ Phí vận chuyển đến đơn vị vận chuyển trung gian: miễn phí

+ Phí vận chuyển đến địa chỉ của Khách hàng: TAV sẽ báo cho Khách hàng phí vận chuyển bằng dịch vụ giao hàng của Viettel Post hoặc đơn vị vận chuyển thứ 3 tùy vào từng đơn hàng cụ thể.

+ Phí lắp đặt: được thông báo cụ thể đến Khách hàng khi TAV nhận được đơn đặt hàng.

         3. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng thực hiện thanh toán như sau:

  1. Khu vực TP Hồ Chí Minh:
  • Đặt cọc 50% giá trị đơn hàng trong vòng 12h sau khi đặt hàng
  • Thanh toán phần còn lại ngay sau khi nhận hàng
  • Đơn hàng trên 20.000.000 đồng: thanh toán theo quy định của TAV (nhân viên bán hàng sẽ thông báo cụ thể cho Khách hàng khi nhận được đơn hàng)

2. Khu vực khác trên toàn quốc (trừ vùng núi và hải đảo)

  • Đối với đơn hàng dưới 20.000.000 đồng: thanh toán 100% giá trị đơn hàng trong vòng 12h sau khi đặt hàng.
  • Đối với đơn hàng trên 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng:
    • Đặt cọc: 50% giá trị đơn hàng trong vòng 12h sau khi đặt hàng.
    • Thanh toán phần còn lại ngay sau khi nhận hàng
  • Đơn hàng trên 50.000.000 đồng: thanh toán theo quy định của TAV (nhân viên bán hàng sẽ thông báo cụ thể cho Khách hàng khi nhận được đơn hàng)

Hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trực tiếp bẳng tiền mặt tại Showroom TAV hoặc thanh toán cho nhân viên giao hàng do TAV chỉ định.
  • Thanh toán trưc tiếp bẳng thẻ thanh toán được chấp nhận qua máy Pos tại Showroom TAV.
  • Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng qua thông tin tài khoản do TAV cung cấp.
  • Thanh toán COD

Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng:

    • Số tài khoản: 0401001428333
    • Chủ tài khoản: CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỘI THẤT VĂN PHÒNG TAV
    • Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Nhơn Trạch

CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Các đơn hàng thuộc trách nhiệm vận chuyển đến tận tay Khách hàng được TAV sử dụng vận chuyển của các đơn vị vận chuyển (Viettel Post, Lalamove, bên vận chuyển thứ ba…) Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận. Khi kiểm tra hàng hóa, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu hàng hóa bị vỡ hỏng do quá trình vận chuyển hoặc Khách hàng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể.
  • Trường hợp TAV đã vận chuyển hàng hóa đến địa điểm do Khách hàng chỉ định trên đơn hàng, nếu Khách hàng thay đổi địa điểm nhận hàng vì lý do nào đó, Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi địa điểm giao hàng từ điểm giao cũ đến điểm mới theo biểu phí của Lalamove (không áp dụng khuyến mãi)
  • Trong trường hợp Khách hàng thay đổi thời gian nhận hàng, Khách hàng phải báo cho nhân viên bán hàng ít nhất trước 24h với khách hàng trong nội thành HCM và các tỉnh lân cận, ít nhất trước 48h với khách hàng khu vực khác.
  • Trường hợp TAV đã vận chuyển hàng hóa đến địa điểm giao hàng nhưng không liên lạc được với khách hàng, chúng tôi sẽ để lại tin nhắn thông báo và tính phí giao hàng nếu sau 02 lần giao hàng không thành công.
  • Chính sách giao hàng có thể được thay đổi phù hợp tùy vào tình trạng đơn hàng, tình huống bất khả kháng (thời tiết, thiên tai, điều kiện giao thông, giờ cấm đường, lễ, tết, sự kiện đặc biệt ảnh hưởng đến công tác giao hàng…) Khi đó, TAV sẽ thông báo chính sách giao hàng cụ thể đến Khách hàng.