CARLSBERG

Cụm bàn làm việc t@ble với công trình văn phòng Carlsberg

Hạng mục thi công      : Bàn làm việc, bàn họp, bàn Quản lý, Giám Đốc, Tủ hồ sơ.

Vị trí                            :  Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoàn thành : 9/2022

 

1. Không gian bàn làm việc chung

Văn phòng với thiết kế mở hiện đại, kết hợp với nội thất tone trắng, giúp không gian trở nên thông thoáng hơn. Hệ bàn làm việc Factory của t@ble với khung chân tròn tinh tế mà vững chắc, cùng màu trắng của ván và khung chân, làm nổi bật khu vực làm việc. Việc tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời giúp không gian trở nên nhẹ nhàng, tươi sáng hơn, làm tăng khả năng tập trung và năng suất làm việc của nhân viên. Bàn làm việc nhóm được ứng dụng nhiều trong không gian mở để làm tăng tính thẩm mỹ và tiện dụng trong văn phòng.

 

bàn làm việc t@ble

Kết hợp với các cụm bàn làm việc 6 người là phần tủ di động tiện lợi, giúp góc làm việc cá nhân trở nên riêng tư, thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, các tủ hồ thấp sơ kết hợp với tủ cây trang trí chính là điểm nhấn của không gian văn phòng, vừa tiện lợi lưu trữ, vừa tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.

bàn làm việc t@ble                           bàn làm việc

2. Không gian quản lý

Các không gian quản lý tách biệt nhưng vẫn tạo nên một tổng thể đồng nhất.

3. Không gian phòng họp và Phòng Giám Đốc

Phòng họp và Phòng Giám Đốc luôn là 2 không gian được chú trọng. Đây được xem là bộ mặt của Công ty.

Bàn Giám Đốc với thiết kế bàn nâng hạ độ cao tự động, tiện lợi. Cùng với hệ tủ bên, hệ bàn tạo thành một không gian độc lập, riêng biệt mà vẫn thông thoáng, hiện đại.

                           

Bàn họp được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Hệ bàn họp với ống chân tròn Factory, đồng nhất với không gian làm việc, tạo nên một tổng thể thống nhất, hoàn chỉnh. Phần chỉ bàn với màu sắc nổi bật làm chiếc bàn trở nên sinh động hơn

                            

 

 

Thiết kế văn phòng : ADP Architects

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.