tủ cá nhân

Chính sách bảo hành – Hoàn trả sản phẩm

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của TAV.
  • Khách hàng cung cấp được xác nhận về việc đã mua hàng tại TAV (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng)
  • Sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm không áp dụng chế độ bảo hành.
  • Phạm vi bảo hành: chỉ bảo hành các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc do TAV vận chuyển, lắp ráp:
  • Trầy tróc mặt ván, trầy tróc sơn
  • Móp, méo, cong, vênh các chi tiết sản phẩm
  • Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm, bong các đường chỉ dán cạnh.
  • Hở đinh, ốc

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

  • Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi/giảm giá.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi có hư hỏng mà không thông báo cho TAV
  • Hư hỏng do sử dụng không đúng công năng sản phẩm gây nên trầy xước, móp, gãy vỡ, dơ bẩn, mất màu
  • Hư hỏng do sử dụng không cẩn thận; đặt trong môi trường không đảm bảo (ẩm thấp hoặc quá nóng); tải trọng quá mức; vệ sinh và bảo quản không đúng hướng dẫn..
  • Hao mòn tự nhiên theo thời gian (phai mờ; rỉ sét; lỏng đinh vít, bản lề sau một tgian sử dụng)
  • Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi khách hàng tự vận chuyển.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Khách hàng không cung cấp được xác nhận về việc đã mua hàng tại TAV (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng)

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Khi sản phẩm bị hư hỏng cần bảo hành, Khách hàng thông báo đồng thời chụp hình tổng thể sản phẩm và hình cụ thể vị trí bị hư hỏng gởi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • TAV kiểm tra sản phẩm trên hình ảnh, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành. Thông báo quyết định việc sửa chữa hay thay thế hoàn đổi lại sản phẩm đến Khách hàng trong vòng 36h tính từ thời điểm nhận được thông báo và hình ảnh sản phẩm lỗi do khách hàng cung cấp.
  • Đối với trường hợp sửa chữa: TAV hoàn tất trong vòng 48h.
  • Đối với trường hợp thay thế hoàn đổi lại sản phẩm: TAV hoàn tất trong vòng 7-10 ngày làm việc.
  • Công tác bảo hành có thể được thống nhất bởi TAV và Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt, hoặc những trường hợp bất khả kháng.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

+ Khách hàng được đổi trả sản phẩm đã mua trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm (căn cứ theo phiếu xuất kho)

  • Điều kiện đổi trả:

+ Đối với sản phẩm không thuộc phạm vi đổi trả: Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, nguyên kiện và chứng từ mua hàng do TAV cung cấp

+ Đối với sản phẩm thuộc phạm vi đổi trả: Sản phẩm có chứng từ xác nhận khách hàng đã mua hàng tại TAV (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng)

+ Trong mọi trường hợp đổi trả hàng hóa, nếu TAV đã phát hành hóa đơn GTGT cho khách hàng thì khách hàng có trách nhiệm hoàn trả hóa đơn GTGT (nếu là khách hàng cá nhân), xuất hóa đơn GTGT hoàn trả chính xác sản phẩm cần đổi-trả cho TAV (nếu là khách hàng tổ chức, doanh nghiệp). Nếu khách hàng không hoàn trả hoặc xuất hóa đơn GTGT cho sản phẩm đổi – trả, TAV có quyền hủy hóa đơn có sản phẩm đổi – trả.

  • Phạm vi đổi trả:

+ Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải.

+ Sản phẩm khách hàng nhận không đúng với đơn đặt hàng.

KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi/giảm giá; sản phẩm trưng bày
  • Sản phẩm mới nhưng đã quá 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm thuộc dự án.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

  • Công tác gởi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền cho sản phẩm đổi chỉ được bắt đầu sau khi TAV đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm do Khách hàng gửi lại.
  • Thời gian kiểm tra đánh giá sản phầm: 02 ngày làm việc kể từ ngày TAV thông báo đến Khách hàng rằng TAV đã nhận lại được sản phẩm.
  • Bộ phận chăm sóc khác hàng sẽ thông báo đến Khách hàng để thổng nhất sản phẩm đổi và thời gian giao hàng.
  • Thời gian hoàn tiền: sau 07 ngày kể từ ngày TAV thực hiện hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phầm.
  • Công tác bảo hành có thể được thống nhất bởi TAV và Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt, hoặc những trường hợp bất khả kháng.

PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

  • Bảo hành: TAV thanh toán tất cả các chi phí giao hàng và lắp đặt để hoàn thiện bảo hành sản phẩm cho Khách hàng.
  • Đổi trả: Khách hàng thanh toán phí vận chuyển đến địa điểm đổi trả do TAV quy định.